੧੯੬੬ ਵਿੱਚ ਬਾਰਸੀਲੋਨਾ ਵਿੱਚ ਪੈਦਾ ਹੋਈ, ਟੇਰੇਸਾ ਫੋਰਕੇਡਸ ਇੱਕ ਅਜਿਹੇ ਘਰ ਵਿੱਚ ਵੱਡੀ ਹੋਈ ਜਿੱਥੇ ਉਸਦੇ ਮਾਤਾ-ਪਿਤਾ ਨੇ ਧਰਮ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਸੀ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਉਸਨੂੰ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਸੈਕਰਡ ਹਾਰਟ ਸਕੂਲ ਵਿੱਚ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿੱਥੇ ਉਸਨੂੰ ਸਕੂਲ ਚਲਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਧਾਰਮਿਕ ਸਿਸਟਰਜ਼ ਦੁਆਰਾ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਬਾਈਬਲ ਦੇ ਅਧਿਐਨ ਦੁਆਰਾ ਧਾਰਮਿਕ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਬਾਰੇ ਪਤਾ ਲੱਗਿਆ। ਇਹ ਸਪੈਨਿਸ਼ ਬੇਨੇਡਿਕਟਾਈਨ ਨਨ ਦੱਖਣੀ ਯੂਰਪ ਦੇ ਦੂਰ ਖੱਬੇ ਪਾਸੇ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਬੋਲਣ ਵਾਲੇ – ਅਤੇ ਅਨੋਖੇ – ਨੇਤਾਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਵਜੋਂ ਉੱਭਰ ਰਹੀ ਹੈ।ਫੋਰਕੇਡਸ ਜਿਸਦੀ ਬੈਂਕਾਂ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਵੱਡੀਆਂ ਫਾਰਮਾਸਿਊਟੀਕਲ ਕੰਪਨੀਆਂ ਤੱਕ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਸਖਤ ਆਲੋਚਨਾ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਸਟੇਜ ਵਿਚ ਮੂਹਰੇ ਲਿਆਂਦਾ ਹੈ, ਬਾਰਸੀਲੋਨਾ ਦੇ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਵੱਲ ਦੌੜ ਰਹੀ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਭਾਸ਼ਣ ਦੇਣ ਲਈ ਵੈਲੈਂਸੀਆ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਕਰ ਸਕੇ। ਫਿਰ ਉਹ ਅਗਲੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਲਈ ਕੈਨਰੀ ਆਈਲੈਂਡਜ਼ ਲਈ ਉਡਾਣ ਭਰੇਗੀ। ਉਹ ਕੈਟਲਨ ਵਿੱਚ ਕ੍ਰਾਂਤੀਕਾਰੀ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਤਬਦੀਲੀ ਲਈ ਇੱਕ ਰੈਡੀਕਲ ਮੈਨੀਫੈਸਟੋ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਰਾਹ ‘ਤੇ ਹੈ। ਬੇਨੇਡਿਕਟਾਈਨ ਆਰਡਰ ਦੇ ਕਾਲੇ ਸਿਰਲੇਖ ਵਿੱਚ, ਫੋਰਕੇਡਸ ਦੱਖਣੀ ਯੂਰਪ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਬੋਲਣ ਵਾਲੇ ਨੇਤਾਵਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਵਜੋਂ ਉੱਭਰ ਰਹੀ ਹੈ।ਉਹ, ਖੱਬੇਪੱਖੀ ਯੂਨਾਨੀ ਸਮੂਹ ਜੋ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਬਰਬਾਦ ਹੋਈ ਆਰਥਿਕਤਾ ਦੇ ਮਲਬੇ ਵਿੱਚੋਂ ਉੱਠਿਆ ਸੀ, ਸਿਰੀਜ਼ਾ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਸੁਤੰਤਰ ਕੈਟਾਲੋਨੀਆ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇੱਕ ਰੈਡੀਕਲ ਪਹੁੰਚ ਲਈ ਉਸਦੇ ਮੈਨੀਫੈਸਟੋ ਲਈ ਇੱਕ ਸੰਦਰਭ ਬਿੰਦੂ ਹੈ । ਸਪੇਨ ਦੇ ਇੱਕ ਰਾਜ ਨੇ ਸਪੇਨ ਯੂਨੀਅਨ ਤੋਂ ਆਜ਼ਾਦੀ ਲਈ ਵੋਟ ਦਿੱਤੀ, ਪਰ ਸਪੇਨ ਦੀ ਸਰਕਾਰ ਦੁਆਰਾ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ।
ਟੇਰੇਸਾ ਫੋਰਕੇਡਜ਼, ਕ੍ਰਾਂਤੀਕਾਰੀ ਨਨ’, ਡਾਕਟਰ ਇਨ ਮੈਡੀਸਨ, ਥੀਓਲੋਜੀ ਅਤੇ ਬੇਨੇਡਿਕਟਾਈਨ ਨਨ, ਦਾ ਦ੍ਰਿਸਟੀਕੋਣ ਕੈਟੇਲੋਨੀਆ ਦੀ ਆਜ਼ਾਦੀ ਅਤੇ ਔਰਤਾਂ ਦੀ ਮੁਕਤੀ ਲਈ ਹੈ। ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਇੱਕ “ਨਾਰੀਵਾਦੀ ਨਨ” ਵਜੋਂ ਮੰਨਦੀ ਹੈ, ਉਸਦੀ ਸੋਚ ‘ਡਾਇਲਾਗਜ਼ ਵਿਦ ਟੇਰੇਸਾ ਫੋਰਕੇਡਸ ‘ (ਡੀਏਯੂ ਐਡੀਸ਼ਨ) ਵਿੱਚ ਝਲਕਦੀ ਹੈ।ਇਹ ਪੱਤਰਕਾਰ ਟੋਰਟ ਯੂਲਾਲੀਆ ਦੁਆਰਾ ਸੇਂਟ ਬੇਨੇਟ ਦੇ ਮੱਠ ਵਿੱਚ, ਜਿੱਥੇ ਫੋਰਕੇਡਸ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ, ਦੁਆਰਾ ਕਰਵਾਏ ਗਏ ਇੰਟਰਵਿਊ ਦੀ ਇੱਕ ਲੜੀ ਹੈ। ਇਹਨਾਂ ਡੂੰਘਾਈ ਨਾਲ ਕੀਤੀਆਂ ਇੰਟਰਵਿਊਆਂ ਰਾਹੀਂ ਕੋਈ ਵੀ ਇਸ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਜਾਣ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਕੌਣ ਹੈ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਦੀ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਾਲ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਬਾਰੇ ਉਹ ਕੀ ਸੋਚਦੀ ਹੈ: ਧਾਰਮਿਕ ਅਨੁਭਵ, ਚਰਚ ਵਿੱਚ ਔਰਤਾਂ ਦਾ ਤਾਲਮੇਲ, ਫਾਰਮਾਸਿਊਟੀਕਲ ਉਦਯੋਗ, ਚਰਚ ਦੇ ਜ਼ਰੂਰੀ ਨਵੀਨੀਕਰਨ, ਵਾਧੂ ਦਵਾਈਆਂ ਦਾ ਸਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ’ਤੇ ਪ੍ਰਭਾਵ, ਮੌਜੂਦਾ ਆਰਥਿਕ ਪ੍ਰਣਾਲੀ। ਫੋਰਕੇਡਸ, ਜੋ ਕਿ ਈਸਾਈ ਸਿਧਾਂਤਾਂ ਵਿੱਚ ਗਰਭਪਾਤ, ਸਮਲੰਿਗਤਾ ਅਤੇ ਇੱਛਾ ਮੌਤ ਦੇ ਹੱਕ ਵਿੱਚ ਹੈ, ਨੇ ‘ਕ੍ਰਾਈਮਜ਼ ਆਫ਼ ਬਿਗ ਫਾਰਮਾ’ ਅਤੇ ‘ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਨਾਰੀਵਾਦੀ ਧਰਮ ਸ਼ਾਸਤਰ’ ਵੀ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤੇ ਹਨ । ਕੈਟਾਲੋਨੀਆ, ਸਪੇਨ ਦਾ ਇੱਕ ਖੇਤਰ ਜਿੱਥੇ ਆਜ਼ਾਦੀ ਦਾ ਸਵਾਲ ਵੀ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਚਰਚਾ ਵਿੱਚ ਹਾਵੀ ਹੈ। ਕੈਟਲਨ ਸੁਤੰਤਰਤਾ ਬਹਿਸ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਆਵਾਜ਼ਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਬੇਨੇਡਿਕਟਾਈਨ ਨਨ ਦੀ ਅਵਾਜ਼ ਹੈ, ਇਹ ਹੈਰਾਨੀ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ।
ਟੇਰੇਸਾ ਫੋਰਕੇਡਸ ਸਪੈਨਿਸ਼ ਕ੍ਰਾਂਤੀਕਾਰੀ, ਹਾਰਵਰਡ ਤੋਂ ਪੜ੍ਹੇ-ਲਿਖੇ ਜਨਤਕ ਸਿਹਤ ਮਾਹਰ, ਗਰਭਪਾਤ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਦੀ ਵਕੀਲ ਅਤੇ ਰੋਮਨ ਕੈਥੋਲਿਕ ਨਨ ਹੈ। ਇਹ ਚਾਰ ਲੇਬਲ ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਹੀ ਇੱਕੋ ਵਿਅਕਤੀ ‘ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਸਿਸਟਰ ਟੇਰੇਸਾ ਫੋਰਕੇਡਜ਼, ਬਾਰਸੀਲੋਨਾ ਦੀ ਇੱਕ ੫੭ ਸਾਲਾ ਔਰਤ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰੇ ਸੰਸਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਵਿਚਰਦੀ ਹੈ। ਯੂਰਪ ਵਿੱਚ ਉਹ ਨਾਰੀਵਾਦ ਅਤੇ ਧਰਮ ‘ਤੇ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਬਹਿਸਾਂ ਦੀ ਸਿਤਾਰਾ ਹੈ, ਸਪੇਨ ਵਿੱਚ ਕਬਜ਼ਾ ਕਰੋ ਅੰਦੋਲਨ ਦੀ ਇੱਕ ਨੇਤਾ ਜਿਸਨੇ ਵੱਡੇ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਹਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਆੜੇ ਹੱਥੀਂ ਲਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਉਹ ਆਧੁਨਿਕ ਪੂੰਜੀਵਾਦ ਦੀ ਸਖਤ ਆਲੋਚਕ ਹੈ। ਉਹ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਵਿਚ ਪੂਰੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ, “ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ ਕਿ ਲੋਕਤੰਤਰ ਅਤੇ ਪੂੰਜੀਵਾਦ ਇਕੱਠੇ ਹੋਣੇ ਸੰਭਵ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਪੂੰਜੀਵਾਦ ਨੂੰ ਜਿਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਕੁਝ ਕਾਰਪੋਰੇਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹੀ ਸ਼ਕਤੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਸਰਕਾਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਹਾਲ ਹੀ ਵਿੱਚ, ਇਹਨਾਂ ਵਿਵਾਦਪੂਰਨ ਵਿਚਾਰਾਂ ਕਾਰਨ ਵੈਟੀਕਨ ਦੁਆਰਾ ਉਸਨੂੰ ਝਿੜਕਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਪਰ ਸੱਤਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਵੇਂ ਨੇਤਾ ਦੇ ਨਾਲ ਜ਼ਾਹਰ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਸਮਾਜਿਕ ਨਿਆਂ ਦੇ ਮੁੱਦਿਆਂ ‘ਤੇ ਚਰਚ ਦੀ ਪਹੁੰਚ ਨੂੰ ਬੁਨਿਆਦੀ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਬਦਲਣ ਲਈ ਵਚਨਬੱਧ, ਫੋਰਕੇਡਸ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਿਰਫ਼ ਪੋਪ ਫਰਾਂਸਿਸ ਦੇ ਕੁਝ ਵਿਚਾਰਾਂ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਚੱਲ ਰਹੀ ਹੈ।
ਪੋਪ ਫਰਾਂਸਿਸ ਨੇ ਚਰਚ ਦੇ ਪਹਿਲਾਂ ਅਲੱਗ-ਥਲੱਗ ਸਮਾਜਿਕ ਨਿਆਂ ਵਿੰਗ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਇੱਕ ਅਜਿਹੀ ਤਬਦੀਲੀ ਜਿਸਦਾ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਕਾਰਕੁਨਾਂ ਨੇ ਸਵਾਗਤ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਪਰ ਇਸਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ਦੂਸਰੇ ਇਹ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦੇ ਰਹੇ ਹਨ ਕਿ ਉਸਦੀ ਕਾਰਜਕਾਲ ਵਿਚ ਹੁਣ ਤੱਕ ਗਰਭਪਾਤ, ਔਰਤਾਂ ਦੇ ਤਾਲਮੇਲ ਅਤੇ ਸਮਲੰਿਗੀ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਵਰਗੇ ਮੁੱਖ ਮੁੱਦਿਆਂ ‘ਤੇ ਠੋਸ ਤਬਦੀਲੀ ਦੀ ਬਜਾਏ ਸੁਰ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲੀ ਵਧੇਰੇ ਰਹੀ ਹੈ। ਫੋਰਕੇਡਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪੋਪ ਦੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਨੇ ਮੁਕਤੀ ਦੇ ਧਰਮ ਸ਼ਾਸਤਰ ਦੇ ਸੰਭਾਵੀ ਪੁਨਰ-ਸੁਰਜੀਤੀ ਵੱਲ ਇਸ਼ਾਰਾ ਕੀਤਾ, ਧਾਰਮਿਕ ਦਰਸ਼ਨ ਦੀ ਇੱਕ ਸ਼ਾਖਾ ਜੋ ਕਿ “ਗਰੀਬ ਜਿੱਥੇ ਰਹੇ ਹਨ” ਅਤੇ “ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਉਲਝੇ ਹੋਏ ਯਿਸੂ ਵਰਗੇ ਬਣਨ ਦਾ ਡਰ ਗੁਆਉਣ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ” ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ੧੯੮੦ ਦੇ ਦਹਾਕੇ ਵਿੱਚ, ਲਾਤੀਨੀ ਅਮਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਮੁਕਤੀ ਦੇ ਧਰਮ ਸ਼ਾਸਤਰੀਆਂ ਨੇ ਦੱਬੇ-ਕੁਚਲੇ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਅੰਦੋਲਨ ਦੇ ਹਿੱਸੇ ਵਜੋਂ ਗਰੀਬੀ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਸਥਾਨਕ ਕਾਰਕੁਨਾਂ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕੀਤਾ। ਸਮਾਜਿਕ ਨਿਆਂ ਸਿਧਾਂਤਾਂ ਦੀ ਆੜ ਵਿੱਚ ਮਾਰਕਸਵਾਦ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰਨ ਦੇ ਦੋਸ਼ ਵਿੱਚ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਾਦਰੀਆਂ ਨੂੰ ਨਿਕਾਰਾਗੁਆ ਅਤੇ ਮੈਕਸੀਕੋ ਵਰਗੇ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਾਹਰ ਕੱਢ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਿੱਥੇ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਗਰੀਬੀ ਅਤੇ ਤਾਨਾਸ਼ਾਹੀ ਸਰਕਾਰਾਂ ਦਾ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਥਾਨਕ ਕਾਰਕੁਨਾਂ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕੀਤੀ ਸੀ। ਫੋਰਕੇਡਸ ਵਾਂਗ , ਹੋਰ ਕਾਰਕੁੰਨਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਦੀ ਕਾਲ ਵਿਚ ਸਮਾਜਿਕ ਨਿਆਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਜਾਂ ਪੁਜਾਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਜਿਨਸੀ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਬਾਰੇ ਘੁਟਾਲਿਆਂ ਵਰਗੇ ਵਿਵਾਦਾਂ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਜਗ੍ਹਾ ਬਣਾਈ ਹੈ।
ਫੋਰਕੇਡਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ “ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਪੋਪ ਸਹੀ ਹੈ” ਜਦੋਂ ਉਹ ਗਰਭਪਾਤ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵ ਦੇ “ਉਪਰਾਲੇ ਸੱਭਿਆਚਾਰ” ਦੀ ਨਿਸ਼ਾਨੀ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ। ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇੱਕ ਔਰਤ ਦੇ ਸਵੈ-ਨਿਰਣੇ ਦੇ ਅਧਿਕਾਰ ਨੂੰ ਇੱਕ ਅਣਜੰਮੇ ਬੱਚੇ ਦੇ ਆਪਣੀ ਮਾਂ ਦੀ ਕੁੱਖ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਜਿਉਂਦੇ ਰਹਿਣ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲ ਦਿੱਤੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।ਇਸ ਨੂੰ “ਘੱਟ ਬੁਰਾਈ ਦੀ ਦਲੀਲ” ਕਹਿੰਦੇ ਹੋਏ, ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਕੁਝ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਮਾਂ ਬਣਨ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕਰਨ ਨਾਲੋਂ ਗਰਭਪਾਤ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦੇਣਾ ਬਿਹਤਰ ਹੈ। ਸਿਸਟਰ ਟੇਰੇਸਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ ਦੋ ਥਾਵਾਂ ‘ਤੇ ਇੱਕੋ ਸਮੇਂ ਜਾਪਦੀ ਹੈ। ਉਹ ਚਮਕਦਾਰ ਅੱਖਾਂ ਵਾਲੀ, ਭਰੋਸੇਮੰਦ ਔਰਤ ਹੈ। ਹਾਰਵਰਡ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ ਉਸਨੇ ਨਿਸ਼ਸਤਰਿਤ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਸੰਪੂਰਨ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਵਿਚ ਮੁਹਾਰਤ ਹਾਸਲ ਕੀਤੀ।ਉਸ ਵਰਗਾ ਕੋਈ ਸਿਆਸਤਦਾਨ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਉਹ ਕਦੇ ਵੀ ਆਪਣੀ ਨਨ ਦੇ ਸਿਰਲੇਖ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਜੋ ਵੀ ਕਰਦੀ ਹੈ ਉਹ ਡੂੰਘੀ ਈਸਾਈ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਅਤੇ ਸ਼ਰਧਾ ਤੋਂ ਪੈਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਫਿਰ ਵੀ, ਉਹ ਚਰਚ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਚਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਆਦਮੀਆਂ ਦੀ ਸਖ਼ਤ ਆਲੋਚਨਾ ਕਰਦੀ ਰਹੀ ਹੈ। ਉਸ ਦੀ ਲਹਿਰ ਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰ, ਪ੍ਰੋਸੈਸ ਕਾਂਸਟੀਚੂਐਂਟ, ਜਿਸ ਨੇ ਇਸ ਸਾਲ ਲਗਭਗ ੫੦,੦੦੦ ਕੈਟਲਨ ਸਾਈਨ ਅਪ ਕੀਤੇ ਹਨ, ਮੁੱਖ ਤੌਰ ‘ਤੇ ਗੈਰ-ਵਿਸ਼ਵਾਸੀ ਖੱਬੇਪੱਖੀ ਹਨ।ਉਹ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਅਹੁਦੇ ਲਈ ਨਹੀ ਲੜੇਗੀ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਉਹ ਕੋਈ ਸਿਆਸੀ ਪਾਰਟੀ ਬਣਾਏਗੀ, ਪਰ ਉਹ ਬਿਨਾਂ ਸ਼ੱਕ ਇੱਕ ਮਿਸ਼ਨ ‘ਤੇ ਇੱਕ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਹੈ – ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪੂੰਜੀਵਾਦ ਨੂੰ ਢਾਹ ਲਾਉਣ ਲਈ, ਅਤੇ ਸਪੇਨ ਦਾ ਨਕਸ਼ਾ ਬਦਲਣਾ ਲਈ। ਜਨਤਕ ਬੋਲਣ ਲਈ ਇੱਕ ਕੁਦਰਤੀ ਸੁਭਾਅ, ਅਤੇ ਇੱਕ ਰੇਜ਼ਰ-ਤਿੱਖੇ ਪ੍ਰਚਾਰਕ ਦੇ ਦਿਮਾਗ ਨਾਲ, ਕੀ ਉਸਨੇ ਸੱਚਮੁੱਚ ਮੱਠ ਦੇ ਜੀਵਨ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਛਲਾਂਗ ਲਗਾਈ ਹੈ। ਕੀ ਉਸ ਦੀਆਂ ਸਿਸਟਰਜ਼ ਸੈਲਾਨੀਆਂ ਦੇ ਨਿਰੰਤਰ ਰਸਤੇ ਤੋਂ ਥੱਕ ਨਹੀਂ ਜਾਣਗੀਆਂ? ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਹੈੱਡਕੁਆਰਟਰ ਚੱਲਦੇ ਹਨ, ਸੇਂਟ ਬੇਨੇਟ ਦਾ ਮੱਠ ਸਭ ਤੋਂ ਸੁੰਦਰ ਅਤੇ ਸ਼ਾਂਤੀਪੂਰਨ ਸਥਾਨ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਉੱਥੇ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੌਂਟਸੇਰਾਟ ਦੇ ਪਵਿੱਤਰ ਪਹਾੜ ਉੱਤੇ ਸਾਹ ਰੋਕ ਲੈਣ ਵਾਲੀ ਯਾਤਰਾ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਸਿਸਟਰ ਟੇਰੇਸਾ ਫੋਰਕੇਡਸ, ਸਥਾਨਕ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਚੈਟ ਸ਼ੋਅਜ਼, ਟਵਿੱਟਰ ਅਤੇ ਫੇਸਬੁੱਕ ਦੀ ਅਸੰਭਵ ਸਟਾਰ, ਨੂੰ ਹਰਾਉਣਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਸੀ। ਉਸ ਦੇ ਸਮੇਂ ਅਤੇ ਆਸ਼ੀਰਵਾਦ ਦੀ ਇੰਨੀ ਵੱਡੀ ਮੰਗ ਹੈ ਕਿ ਇੱਥੇ ਮੱਠ ਵਿੱਚ ਉਸ ਦੇ ਸਕੱਤਰ ਦੀ ਈਮੇਲ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇੱਕ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਜਵਾਬ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਨਬਾਕਸ ਭਰ ਗਿਆ ਹੈ।